Thông xe đại lộ dài và hiện đại nhất Việt Nam
  Ngày đăng : 04/10/10 11:10 am

(TNO) Sau 5 năm thi công, 8 giờ sáng nay (3.10), dự án mở rộng, hoàn thiện đường Láng - Hòa Lạc và gắn biển đặt tên công trình là Đại lộ Thăng Long chính thức diễn ra.

 

Đến dự buổi lễ có Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Hồ Nghĩa Dũng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cùng nhiều lãnh đạo các sở ngành. 

>> Xem thêm ảnh về đại lộ dài và hiện đại nhất VN

Đại lộ Thăng Long là một trong những công trình trọng điểm, được Ban chỉ đạo quốc gia 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội chọn là công trình kỷ niệm Đại lễ.

Phát biểu trong buổi lễ thông xe và gắn biển Đại lộ Thăng Long, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cảm ơn người dân đã bàn giao mặt bằng, biểu dương các đơn vị thiết kế, thi công đã hết sức cố gắng hoàn thành tuyến đại lộ dài nhất, hiện đại nhất cả nước đúng vào dịp Đại lễ.

Thủ tướng lưu ý TP Hà Nội tăng cường quản lý, quy hoạch tuyến Đại lộ Thăng Long thật khoa học sao cho vận hành và khai thác tốt nhất con đường này.

"Nếu làm không khéo thì con đường này cũng sẽ trở thành đường nội đô, như vậy chúng ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn”, Thủ tướng nói.

Đúng 9 giờ 30 phút, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cắt băng khánh thành và chính thức tuyên bố đưa tuyến Đại lộ Thăng Long vào vận hành và khai thác.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng các đại biểu cắt băng khánh thành đại lộ dài nhất VN

Là đại lộ hiện đại, dài nhất Việt Nam hiện nay, với chiều dài 29,264km, đại lộ Thăng Long bắt đầu từ điểm giao cắt giữa vành đai 3 Hà Nội với đường Láng - Hòa Lạc tại nút giao Trung Hòa, và điểm cuối là nút giao Láng - Hòa Lạc giao cắt với quốc lộ 21 và đường Hồ Chí Minh.

Đại lộ Thăng Long có mặt cắt đường từ 140 - 170m, với hai dải đường cao tốc riêng biệt quy mô 6 làn xe, hai dải đường đô thị 2 làn xe cơ giới, dải phân cách, dải đất dự trữ, 51 cầu vượt sông, vượt nút giao, 3 nút giao liên thông hoàn chỉnh và không hoàn chỉnh. Công trình có tổng vốn đầu tư gần 8.000 tỉ đồng.

Để phục vụ lễ thông xe, gắn biển Đại lộ Thăng Long, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã quyết định cấm toàn bộ phương tiện đi qua nút giao Đại lộ Thăng Long - Phạm Hùng - Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa nay.

>> Xem thêm ảnh về đại lộ dài và hiện đại nhất VN

Tin, ảnh: Lê Quân

Giới thiệu

Hưởng ứng lời kêu gọi đầu tư của nước CHXHCN Việt Nam và góp phần vào nền phát triển của kinh tế Việt Nam. Công ty TNHH CN HUNG YIH được thành lập từ năm 2000 với 100% vốn đầu tư nước ngoài( Đài Loan).

Chi tiết

Vào tháng 10 hàng năm công ty tham gia hội chợ triển lãm Giảng Võ.Tại đây công ty có dịp quảng bá sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng và các công ty đối tác .Năm nay bắt đầu từ ngày 19/10/2011 đến hết ngày 24/10/2011. Mấy năm qua việc tham gia hội chợ triển lãm đã mang lại những thành quả tích cực,các khách hàng trong và ngoài nước biết đến HUNG YIH nhiều hơn và sủ dụng sản phẩm của HUNG YIH như một phần tất yếu trong hệ thống sản phẩm của mình. Công ty chúng tôi xin cảm ơn hơn 200 quý khách hàng đã tín nhiệm sử dụng sản phẩm của chúng tôi .Mặt hàng các loại dây điện của chúng tôi sẽ ngày một phát triển và giữ vững niềm tin trong lòng quý khách hàng!

Chi tiết

Tin tức

Liên kết web

Gia dong

Sơ đồ đường đi

Công ty TNHH CN HUNGYIH(VN)